[VIDEO Bắt Quả Tang] Vợ mang bầu, chồng ‘thịt’ luôn em gái nuôi của vợ - Diễn đàn bà bầu ĐangBầu.com

[VIDEO Bắt Quả Tang] Vợ mang bầu, chồng ‘thịt’ luôn em gái nuôi của vợ

admin

admin

Administrator
Staff member
Đoạn video quay lại cảnh người vợ bụng mang dạ chửa đi bắt quả tang em gái nuôi và chồng dan díu với nhau.

Các cụ nói chẳng sai, cái gì nuôi mà chẳng để làm thịt. Con lợn, con gà nuôi để làm thịt thì em vợ nuôi cũng để "thịt" thôi! Trong khi vợ đang bụng mang dạ chửa thì anh chồng đi làm thịt cô em nuôi, đã thế, bị bắt quả tang lại còn khuyên vợ nên cư xử có văn hóa.

“Lo cho từng cái quần lót, từng miếng băng vệ sinh, coi nhau như máu mủ ruột già, thương em gái còn đang tuổi đi học nên lại càng giúp đỡ em hơn mà nỡ lòng nào em gái nuôi lại lăm le nhảy chồng của chị trong khi chị đang bụng mang dạ chửa, suy sụp đến mức động thai???"

Được cả quả chồng chuẩn soái ca sơ mi trắng đi SH nữa, hết bênh bồ rồi lại còn dở giọng ra khuyên vợ nên cư xử có văn hóa ??? Chắc vô ơn với chim chuột là văn hóa cũng nên ý.

Chỉ khổ cô vợ, đang bầu bí thở không ra hơi còn phải vác bụng bầu đi đánh ghen, đau đớn đến vô bờ”.


Chân dung ‘soái ca’ trong câu chuyện

Đoạn video bắt quả tang ngoại tình này là chia sẻ của tài khoản S.M trên 1 trang mạng xã hội có tiếng. Chúng ta có thể thấy rằng 2 nhân vật chồng và em gái trong câu chuyện đã ‘tranh thủ’ lúc vợ mình đang bụng mang dạ chửa để dan díu với nhau. Người vợ trong câu chuyện, cũng là chị của kẻ đã cướp chồng của mình đã hết lòng giúp đỡ cô em gái vẫn còn đang trong tuổi ăn, tuổi học.


Nhưng cuộc đời mấy ai học được chữ ‘Ngờ’. Mặc dù đã đối xử tốt như vậy nhưng cuối cùng lại được em gái ‘trả ơn’ bằng cách cướp luôn chồng của người chị. Người chồng trong câu chuyện trên cũng không phải tay vừa khi bênh cô bồ và bảo vợ mình nên cư xử có văn hóa. Liệu ở trong trường hợp này thì mấy ai có thể nói được những lời nhẹ nhàng, tử tế với kẻ đã rũ bỏ trách nghiệm của một người cha, người chồng và tình nhân của hắn.

Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ mắng chửi chồng và tình nhân – cũng là em gái của mình


Không giữ được bình tĩnh, người vợ đã lao vào đánh đập cô em gái. Người chồng cố gắng can ngăn và nói vợ mình nên cư xử có văn hóa.


Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút được hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm về sự việc khi có được thông tin mới nhất.

Các từ khóa cho bài viết: em gái cướp chồng chị, chồng ngoại tình khi vợ mang thai, video đánh ghen, video bắt quả tang ngoại tình

Đọc thêm:

- Những bằng chứng khoa học chứng minh tác dụng kỳ diệu của âm nhạc với thai nhi

- Theo bà mẹ 8x đi sắm đồ cực chi tiết để chuẩn bị sinh

DIỄN ĐÀN RAO VẶT MIỄN PHÍ CHO ĐỒ MẸ & BÉ. RAO NGAY!
Ảnh&Video: Beat
 
Chỉnh sửa lần cuối:
A

abc160561b1

Thành viên chính thức
Xem tất cả các loại răng sứ tại dây


Cấu tạo răng sứ Titan

Ưu điểm:

Titan được sử dụng khá phổ biến trong y học vì nó không gây dị ứng, ung thư và có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể, trong đó có răng.
Răng sứ titan có tuổi thọ cao, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh và không làm răng bị xuất huyết, thâm đen viền nướu.
Chất liệu titan được chứng minh là có tính tương hợp sinh học tốt, ít kích ứng với cơ thể nên còn được sử dụng trong các dịch vụ nha khoa phức tạp khác liên quan đến giải phẫu như cấy ghép răng implant.
Răng sứ titan có tuổi thọ cao, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh
Là loại răng sứ có giá thành trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Nhược điểm:

Bọc răng sứ Titan ban đầu cũng cho răng đẹp nhưng vì bản chất khung sườn vẫn là hợp kim kim loại nên chiếu quang vẫn thấy có ánh đen và lâu dài vẫn bị tác động của phản ứng oxy hóa làm đen viền nướu.
So sánh với các loại răng sứ cao cấp khác thì sau một thời gian sử dụng, màu sắc của răng sứ titan có phần đục hơn, không tự nhiên như màu ngà răng thật.
Răng sứ quý kim: Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài.

Răng sứ quý kim
 
A

abc160561b1

Thành viên chính thức
Xem tất cả các loại răng sứ tại dây


Răng sứ quý kim

Ưu điểm:

Độ bền cao.
Khi dùng răng sứ bằng kim loại quý, bạn sẽ không lo bị xám ở cổ răng sau nhiều năm sử dụng.
Màu sắc răng tự nhiên hơn so với răng sứ kim loại thường.
Dễ tương thích với răng và nướu cũng như hạn chế sự đổi màu của răng.
Vàng có tính sát khuẩn, nên răng sứ quý kim có tác dụng chống viêm nhiễm.
Nhược điểm:

Do sử dụng những kim loại quý hiếm và yêu cầu kỹ thuật thực hiện cao cấp nên chi phí cao hơn so với răng sứ titan và kim loại thường
Có rất ít phòng khám nha khoa có thể thực hiện được kỹ thuật này và bạn cần chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy.
Răng toàn sứ: Răng toàn sứ có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Răng toàn sứ có các thương hiệu phổ biến là Zirconia, Cercon, Emax.

Răng toàn sứ
 
Bên trên