4 Cách giúp bạn tránh suy giãn tĩnh mạch | Diễn đàn bà bầu ĐangBầu.com

  1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Tìm hiểu thêm.

4 Cách giúp bạn tránh suy giãn tĩnh mạch

Thảo luận trong 'Sức khoẻ - Thuốc - TPCN' bắt đầu bởi tamtam, 16/11/18.

  1. tamtam

    tamtam Thành viên mới

    tai nghe thai nhi
    Bí Kíp Sinh Con Thông Minh mà bất cứ người làm cha mẹ đầu tiên cũng muốn biết!
    Tác dụng kỳ diệu của Âm nhạc đối với thai nhi - Khoa học thế giới đã chứng minh


    4 Cách giúp bạn tránh suy giãn tĩnh mạch

    Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học
    Để có một sức khỏe tốt thì chế độ ăn uống hợp lí là điều cần thiết và quan tâm hàng đầu. Chế độ ăn uống hợp lý cần phải được duy trì như một thói quen, theo đúng lịch trình cố định hằng ngày. Thành phần dinh dưỡng trong mỗi buổi ăn phải khoa học giàu protein, chất xơ, vitamin C, vitamin E, Flavonid và Rutin.
    Chất xơ giúp quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh táo bón, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến suy giãn tĩnh mạch.
    Vitamin C có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin, đây là 2 thành phần chính giúp duy trì sự khỏe mạnh, bền vững của mạch máu. Do đó Vitamin C có vai trò thiết yếu đến độ bền của tĩnh mạch.
    Đặc biệt khi có sự kết hợp của vitamin C và vitamin E, hệ tuần hoàn được điều hòa tốt hơn, quá trình lưu thông máu diễn ra đều đặn, giúp đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch.
    Ngoài ra, Flavonid và Rutin là hai hợp chất ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do trong lòng tĩnh mạch, tĩnh mạch không bị đè ép, quá trình lưu thông máu được ổn định, hạn chế suy giãn tĩnh mạch.
    Tập thể dục,đi bộ đều đặn, đúng cách
    Sự co cơ khi đi bộ sẽ giúp bơm tĩnh mạch hoạt động hiệu quả. Từ đó giúp máu được đẩy mạnh về tim, làm giảm tình trạng ứ đọng cũng như áp lực lên tĩnh mạch, giúp hồi lưu tĩnh mạch, quá trình lưu thông máu hoạt động tốt hơn.
    Tuy nhiên đối với người đã mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch nên hạn chế đi bộ nhiều mà cần có bài tập vật lý theo sự hướng dẫn của bác sĩ để cải thiện trương lực ở cơ, quá trình vận chuyển máu tốt hơn.

    Không nên ngồi hay đứng một chỗ liên tục
    Việc ngồi lâu hay đứng yên sẽ khiến máu bị dồn xuống chân, tạo áp lực lên tĩnh mạch. Đây là một trong những nguyên nhân làm thành tĩnh mạch bị yếu. Do đó việc thư giãn đi lại sau khi ngồi làm việc trong thời gian dài hoặc tránh đứng một chỗ trong thời gian dài nhằm hạn chế máu bị ứ đọng và giúp quá trình vận chuyển máu diễn ra thuận lợi, tĩnh mạch vì thế bền vững hơn, ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.
    Sử dụng gel lạnh chuyên dùng cho chân thường xuyên
    Gel lạnh được biết đến là sản phẩm liệu pháp tự nhiên giúp ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.
    Chắc chắn bạn đã từng nghe qua liệu pháp vật lý này?
    Đấy chính là loại gel chứa thành phần đặc biệt làm săn chắc lại cấu trúc mô da, bình thường hóa quá trình lưu thông máu, làm mát và tăng cường năng lượng cho da, chống oxy hóa và kháng viêm.
    Phải chăng, bạn sẽ tự hỏi: vậy loại gel nào dành cho chân là thích hợp và tốt nhất?
    Gel Cryogenesi với thành phần muối khoáng thu được từ nước biển trầm tích hàng triệu năm trong lòng đất giàu nguyên tố vi lượng biển giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da thúc đẩy quá trình tái tạo mô da, bình thường hóa lưu thông vi mạch tuần hoàn, bên cạnh đó sự kết hợp của Salt – Bromine – Iodine Thermal Fossil Water như là một nhân tố làm sạch và phân giải mỡ, kích hoạt trao đổi chất triglycerides. Ngoài ra Gel Cryogenesi còn có chiết xuất Mentyl lattato giúp lưu thông máu dưới da, Vitis Vinifera, Bluberry tái cấu trúc, cung cấp oxy cho các mô da, chống lão hóa da bạn trở nên đàn hồi và săn chắc hơn, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, đôi chân trở nên nhẹ nhàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Hãy chăm sóc đôi chân của bạn bằng Cryogenis – xóa tan nỗi lo suy giãn tĩnh mạch.
     

    BÁC SĨ NHI KHOA HƯỚNG DẪN CÁCH CHO THAI NHI NGHE NHẠC:


Chia sẻ trang này